Máy bơm nước 24h Hướng dẫn thay phớt máy bơm công nghiệp cụ thể

Hướng dẫn thay phớt máy bơm công nghiệp cụ thể

Máy bơm công nghiệp sau thời gian dài hoạt động có thể sẽ bị hỏng vòng bi, hỏng phớt, khi đó cần phải được sửa chữa và thay thế ngay để cho bơm lại hoạt động bình thường.

Thay phớt máy bơm công nghiệp là quy trình đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, vì thế yêu cầu rất cao đối với các thợ kĩ thuật. Phải là những người có kinh nghiệm và trình độ mới có thể thay phớt chính xác và hiệu quả. Nếu không có kinh nghiệm, có thể sẽ đặt sai trục, chỉ cần sai sót 1 vài mili thôi cũng có thể khiến cho phớt bơm nhanh chóng bị hư hỏng, mài mòn và có thể làm gãy cả cánh nữa.

Quy trình thay phớt máy bơm nước

+ Đầu tiên chuẩn bị các dụng cụ tháo lắp phù hợp đối với từng loại bơm, từng loại phớt. Nếu bạn chưa biết cách chọn phớt và cách tháo phớt thì bạn có thể tham khảo bản vẽ trong hướng dẫn sử dụng bơm

+ Làm sạch, lau chùi từng bộ phận chi tiết máy trước khi lắp đặt, tránh bụi bẩn làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy

+ Kiểm tra độ lêch trục , độ nhám trục ở vị trí lắp phớt .

+ Dùng chất bôi trơn thoa đều vào trục , o-ring , hốc phần tĩnh ( không dùng dầu nhớt ) , khi lắp nên dùng lực vừa phải tránh tác động mạnh có thể làm vỡ mặt chà.

+ Khi lắp xong có thể dùng tay quay nhẹ bơm không có tiếng chạm cơ khí là được.

+ Đối với bơm chìm nước thải cần phải đổ dầu cho buồng phớt  ( lượng dầu được ghi trong hướng dẫn của từng hãng bơm , loại bơm )

+ Đối với phớt cơ khí loại đôi , đơn lắp ngoài cần chú kết nối ống nước làm mát ( chất làm mát bên ngoài ) đủ áp , lưu lượng phù hợp.

Quý khách hàng đang cần thay phớt bơm nếu không biết cách tự thay có thể liên hệ với Cường Thịnh Vương để được giúp đỡ và hỗ trợ nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng là đại lý cung cấp đầy đủ các model phớt máy bơm chính hãng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách.

Hotline: 0975135635