Máy bơm nước 24h Máy bơm trục đứng được sử dụng khi nào

Máy bơm trục đứng được sử dụng khi nào

Máy bơm trục đứng là loại máy bơm mà động cơ của máy nằm ở trên đỉnh thay vì nằm ở dưới đuôi như các máy bơm trục ngang. Điều này giúp cho máy bơm luôn khô ráo, hạn chế rò rỉ nước từ nguồn của máy bơm, động cơ có khả năng tản nhiệt tốt. Máy bơm trục đứng có thể có một hoặc nhiều tầng cánh, chủ yếu là sử dụng loại nhiều tầng cánh. Mỗi hãng khác nhau thì chất liệu làm bơm và hình thức cũng khác nhau.

Cấu tạo của máy bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng hoạt động trên nguyên tắc ly tâm, máy bơm có nhiều tầng cánh nên cột áp của bơm thường rất cao. Hiện nay trên thị trường máy bơm trục đứng Stac đang được rất nhiều người sử dụng. Thân bơm, vỏ bơm, cánh bơm, bộ khuyếch tán, trục bơm, các chi tiết nhỏ tiếp xúc chất lỏng: AISI 304. Các chi tiết nhỏ không tiếp xúc với chất lỏng bằng thép mạ kẽm. Trục bằng thép AISI 316. Do đó, các máy bơm trục đứng Stac được hoạt động rất bền bỉ, thích hợp sử dụng cho các khu công nghiệp và các dự án.

Những trường hợp nên dùng máy bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng được sử dụng rất phổ biến trong quá trình bơm nước cho các công trình xây dựng hoặc bơm nước cho các nhà cao tầng. Trong lĩnh vực nông nghiệp nó cũng được ứng dụng để tưới tiêu cho các vùng đồi núi vì khả năng đẩy nước lên cao rất tốt. Máy bơm trục đứng hoàn toàn có thể kết hợp với nhau để tạo thành một bộ bơm giúp gia tăng lưu lượng hoặc cũng có thể gắn thêm bình tích áp để trở thành một bộ bơm tăng áp. Hoặc có thể sử dụng làm bơm bù áp trong các hệ thống PCCC.

Mua máy bơm trục đứng ở đâu tại Hà Nội

Hiện nay công ty CP TM và DV Cường Thịnh Vương đang cung cấp rất nhiều loại máy bơm trục đứng chính hãng. 

Quý khách muốn mua hàng đảm bảo chất lượng với giá cực rẻ thì hãy nhanh tay liên hệ với CTV. Đội ngũ kĩ sư của chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến máy bơm trục đứng. Máy bơm bán ra được bảo hành 1 năm, có đầy đủ CO-CQ , hóa đơn và thẻ bảo hành để khách hàng yên tâm về nguồn gốc sản phẩm.

Mọi thắc mắc liên quan tới máy bơm trục đứng quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0989490236 hoặc email: maybomnuoc24h@gmail.com