Máy bơm nước 24h Đại lý phân phối máy bơm định lượng hóa chất tại Hà Nội

Đại lý phân phối máy bơm định lượng hóa chất tại Hà Nội

Đôi nét về máy bơm định lượng

Máy bơm định lượng hóa chất là một trong những loại máy bơm có khả năng bơm được hóa chất với mức định lượng chính xác. Thông thường thì các máy bơm hóa chất có lưu lượng bơm tương đối thấp, khi sử dụng với lưu lượng định sẵn thì mọi người cũng có thể điều chỉnh được lưu lượng của nó từ nút chỉnh có trên máy.

Công dụng chính của máy bơm định lượng là bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn cao như axit, kiềm hay chất ăn mòn;chất cần bơm có độ nhớt cao, nhiệt độ cao và nhất là độ ăn mòn cao. Bơm được sử dụng trong các nhà máy bia rượu, thực phẩm, nhuộm, ..những ngành sử dụng hóa chất.

Về phần xuất sứ của các loại bơm định lượng hóa chất thì có một số loại xuất sứ từ Mỹ như: Bluewhite, pulsafeeder, máy bơm được nhập khẩu từ Italya như OBL , Injecta, Doseuro, Etatron, máy bơm nhập khẩu từ Rumaria như: Hanna, máy bơm được nhập khẩu từ Nhật như cheonsei. Tất cả các thương hiệu máy bơm định lượng trên đều được kiểm tra rõ ràng trước khi nhập khẩu về Việt Nam.

Mua máy bơm định lượng chính hãng ở đâu tại Hà Nội

Máy bơm định lượng hóa chất yêu cầu độ chính xác rất cao nên khi mua quý khách cần phải mua được loại bơm chính hãng, máy bơm có nguồn gốc rõ ràng để khi vận hành bơm đạt được hiệu quả tốt nhất cho yêu cầu công việc. Tại Hà Nội, quý khách có thể đến với Cường Thịnh Vương-đơn vị hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực máy bơm nước-chúng tôi sẽ tư vấn loại máy bơm phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn. Máy bơm có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất sứ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo Hotline: 0989490236