Máy bơm nước 24h Thay cánh máy bơm nước

Thay cánh máy bơm nước

Khái quát về cánh máy bơm

Cánh bơm hay còn gọi là bánh công tác là bộ phận quan trọng nhất của máy bơm. Nó có nhiệm vụ truyền năng lượng nhận được từ động cơ cho chất lỏng. Cánh bơm được chế tạo với loại dẫn nước vào một phía và loại dẫn nước vào hai phía kiểu kín hoặc kiểu hở. Khi chế tạo cánh máy bơm, vật liệu không chỉ phải bền mà còn phải dẻo để trường hợp nếu có dị vật trôi lọt vào bơm thì không làm hỏng cánh bơm. Do khe hở giữa cánh bơm và đệm chống thấm rất bé nên cánh bơm có thể chạm tức thời vào đệm. Bởi vậy vật liệu cánh phải có tính chống mài mòn tốt. Ngoài ra vật liệu bánh xe có thể bị han gỉ do tính chất hóa học và vi sinh vật của nước. Vận tốc dòng chảy rất lớn trong bánh xe và khe hở của đệm chống thấm tạo nên điều kiện rất xấu cho sự làm việc của vật liệu về mặt ăn mòn và han gỉ. Vật liệu cánh bơm phải có tính đúc tốt và dễ dàng gia công cơ khí..

Đa số các cánh bơm được làm từ gang xám; đối với những máy bơm lớn, áp lực cao bánh xe chế tạo bằng thép không gỉ. Những loại bơm bơm chất lỏng có bột chế tạo bằng théo manga có nâng cao độ cứng., Gần đây, người ta bắt đầu sử dụng chất dẻo, loại vật liệu có độ bền cơ học cao để làm cánh máy bơm.

Dịch vụ thay cánh máy bơm uy tín tại Hà Nội

Cánh máy bơm sau một thời gian dài hoạt động có thể bị bẩn, bị mòn, bị lỏng hoặc là gãy cánh khiến cho máy bơm bị giảm lưu lượng, giảm cột áp, bơm hoạt động kêu to, rung,và ngừng đột ngột. Cường Thịnh Vương cung cấp dịch vụ thay cánh máy bơm nước cho các khách hàng trên khắp Hà Nội. 

Khi máy bơm của quý khách gặp bất cứ hiện tượng nào như trên hãy liên hệ với Cường Thịnh Vương để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ giúp bạn khắc phục sự cố.

Hotline: 0989490236