Máy bơm nước 24h Mách bạn địa chỉ sửa máy bơm nước uy tín nhất tại Hà Nội

Mách bạn địa chỉ sửa máy bơm nước uy tín nhất tại Hà Nội

Cường Thịnh Vương triển khai dịch vụ sửa máy bơm nước cho quý khách hàng trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực máy bơm, chúng tôi chuyên thực hiện sửa máy bơm nước cho các khu công nghiệp, các tòa nhà, các công trình có quy mô lớn nhằm giúp các khách hàng khắc phục nhanh chóng các sự cố về bơm và giảm bớt những ảnh hưởng do sự cố về bơm gây ra.

Một số sự cố thường xảy ra với các máy bơm nước có thể kể đến như sau:

+ Sửa máy bơm chạy không lên nước

+ Máy bơm chạy kêu to

+ Máy bơm lên nước yếu

+ Máy bơm vào điện nhưng không chạy

+ Máy bơm nước bị nhảy áp liên tục, mất áp

+ Sửa máy bơm nước bị hỏng tụ, hỏng vòng bi, hỏng cánh nước.

+ Sửa máy bơm công nghiệp, dân dụng, cứu hỏa, thả chìm…

+ Sửa máy bơm của tất cả các hãng như ebara, pentax, sealand, foras, matra, mastra, dragon, paragon, grundfos

………………..

Sửa máy bơm nước tại Cường Thịnh Vương

Cường Thịnh Vương với đội ngũ kĩ sư năng động, chuyên thực hiện sửa máy bơm nước do đó mọi sự cố xảy ra với các máy bơm đều sẽ được chúng tôi thực hiện một cách nhanh chóng và triệt để. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nơi để giúp quý khách không mất công đi lại xa.

Sau khi kiểm tra tình trạng của các máy bơm, chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục sự cố ngay cho khách hàng. Nếu các máy bơm không thể khắc phục sự cố tại chỗ được, các kĩ sư của chúng tôi sẽ tháo bơm về xưởng để sửa. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có sẵn các máy bơm để thay thế cho các bạn trong khi chờ sửa để không làm gián đoạn nhiều quá đến hoạt động liên tục của tổ chức.

Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm và dịch vụ của Cường Thịnh Vương hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo email: maybomnuoc24h@gmail.com để được giải đáp.