Máy bơm nước 24h Sửa một số lỗi thường gặp của các máy bơm nước Mitsuky

Sửa một số lỗi thường gặp của các máy bơm nước Mitsuky

Có mặt từ rất sớm trên thị trường bơm công nghiệp Việt Nam, máy bơm nước Mitsuky đang ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều trong các công trình sử dụng nước phục vụ cho cả mục đích dân dụng và công nghiệp. Đối với những khách hàng muốn dùng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam thì máy bơm nước Mitsuky là một lựa chọn hoàn hảo. Máy bơm này có đầy đủ các tính năng như EBara, Pentax, Sealand...và chất lượng cũng tốt không kém. Hiện nay 2 dòng bơm Mitsuky chính được bán tại Cường Thịnh Vương gồm có máy bơm ly tâm trục ngang và trục rời.

Một số lỗi thường mắc phải khi vận hành máy bơm nước Mitsuky

+ Máy bơm nước Mitsuky bị cháy động cơ

+ Máy bơm Mitsuky bị hỏng phớt

+ Bơm bị gãy cánh, mẻ cánh, cánh bị mòn

+ Hỏng vòng bi 

+ Máy bơm bị xâm thực, bị air....

+ Máy bơm bị tụt áp, lên nước yếu

+ Bơm vào điện nhưng không chạy

+ ......

Hiện nay, Cường Thịnh Vương thực hiện dịch vụ sửa máy bơm nước tận nơi, để tiết kiệm chi phí đi lại và chờ đợi cho các quý khách hàng. Các kĩ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra các sự cố của máy bơm, từ đó lên phương án khắc phục và thỏa thuận với khách hàng. Tất cả những sự cố xảy ra với máy bơm sẽ được chúng tôi khắc phục triệt để, kiểm tra lại toàn bộ máy bơm trước khi bàn giao cho khách hàng và báo những sự cố có thể xảy ra trong tương lai để quý khách lên phương án khắc phục cho kịp thời.

Dịch vụ sửa máy bơm nước của Cường Thịnh Vương từ khi ra đời cho đến nay đều luôn rất được các khách hàng tin tưởng, hài lòng. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Hotline: 0989490236