Máy bơm nước 24h So sánh sự khác biệt của máy bơm ly tâm trục ngang và máy bơm ly tâm trục đứng

So sánh sự khác biệt của máy bơm ly tâm trục ngang và máy bơm ly tâm trục đứng

Đặc điểm chung của 2 dòng bơm này chính là hoạt động dựa trên lực ly tâm, cung cấp lưu lượng, cột áp cao. Tất cả các loại máy bơm ly tâm đều rất dễ sử dụng, điều chỉnh lưu lượng đơn giản, an toàn khi sử dụng. Sau đây là những điểm khác biệt lớn nhất của 2 dòng bơm này.

Máy bơm ly tâm trục ngang

Máy bơm ly tâm trục ngang có khả năng cung cấp lượng nước khổng lồ tuy nhiên cột áp lại khá thấp chỉ từ vài mét đến vài chục mét.

+ Lưu lượng cao, cột áp thấp

+ Giá thành khá rẻ so với các bơm trục đứng.

Đối với các đơn vị sử dụng nước cần lưu lượng nước lớn thì máy bơm ly tâm trục ngang là giải pháp hợp lý nhất.

Máy bơm ly tâm trục đứng

Máy bơm ly tâm trục đứng là dòng bơm có thể bơm được cột áp rất cao, tuy nhiên lưu lượng bơm lai khá ít. Bơm trục đứng hoạt động khá hiệu quả, bền bỉ nên thường được sử dụng cho các tòa nhà, chung cư, khu trung tâm thương mại..Giá thành của các bơm trục đứng tùy thuộc vào từng thương hiệu nhưng nhìn chung đều cao hơn máy bơm trục ngang.

Khi mua máy bơm, quý khách cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để có thể chọn mua được loại bơm ly tâm trục đứng hay trục ngang cho phù hợp. Kiểm tra lại chính xác các thông số kĩ thuật trên máy trước khi chọn mua. Để được tư vấn thêm quý khách vui lòng gọi lại cho chúng tôi theo Hotline: 0989490236