Máy bơm nước 24h Ưu điểm nổi bật của các máy bơm ly tâm trục ngang Pentax

Ưu điểm nổi bật của các máy bơm ly tâm trục ngang Pentax

Hiện nay, máy bơm công nghiệp là thiết bị vô cùng quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sinh hoạt của con người. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất vẫn đang nỗ lực để sáng tạo nên những chủng loại bơm đặc trưng, ưu việt, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau như: máy bơm định lượng, máy bơm tăng áp, máy bơm hoả tiễn, máy bơm hoá chất, máy bơm đẩy nước cao… Trong số các dòng bơm công nghiệp phổ biến hiện nay, nổi tiếng có dòng bơm Pentax, trong đó dòng bơm trục đứng và trục ngang Pentax được sử dụng khá nhiều trong công nghiệp.

Máy bơm ly tâm trục ngang Pentax có thể bơm được nước, dầu, hóa chất, hỗn hợp chất lỏng và rắn, với kết cấu nhỏ gọn, và phạm vi sử dụng lớn, hiệu suất làm việc cao.

Ưu điểm của bơm ly tâm trục ngang pentax

+ Bơm được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn phù hợp trong công nghiệp, có khả năng vận hành liên tục trong 24h

+ Thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều không gian, di chuyển dễ dàng

+  Thiết kế chuyên dụng để bơm hút chất lỏng, đặc biệt hiệu quả khi bơm nước, dẫn nước.

+ Lưu lượng cột áp ổn định, hiệu suất bơm cao

+ Có thể nối trực tiếp với động cơ cao tốc không cần thông qua hộp giảm tốc, đơn giản, an toàn trong quá trình hoạt động

+ Được sử dụng rộng rãi cho các công trình, nhà máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, công nghiệp, nông nghiệp, thủy lợi

+ Cấu tạo vỏ ngoài làm từ gang, cánh bơm từ Inox 304. Phốt có khả năng chống mòn cao, với cốt máy bằng inox, giúp kéo dài tuổi thọ và tăng độ bền của thiết bị, hơn nữa còn giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành, hạn chế gây tiếng ồn và duy trì nhiệt độ động cơ.

Với những đặc tính ưu việt như vậy, máy bơm ly tâm trục ngang pentax đã và vẫn đang là một trong những dòng máy bơm bán chạy nhất của Cường Thịnh Vương hiện nay. Quý khách đang cần mua máy bơm nước hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

hotline: 0989490236