Máy bơm nước 24h Nơi cung cấp buồng và cánh máy bơm Ewara VM

Máy bơm trục đứng Ewara VM là dòng máy bơm trục đứng đa tầng cánh, thường được dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, cấp nước chung cư mini, bơm nước sinh hoạt, xử lý nước công nghiệp, lọc nước, công nghiệp dược phẩm, nồi hơi, bơm bù áp cho hệ thống phòng cháy chữa cháy và vận chuyển nước sạch nói chung …

Sau một thời gian hoạt động thì các bộ phận của máy cũng đến lúc bị mòn, hỏng hóc... Một trong những nguyên nhân là do máy bơm hoạt động lâu trong tình trạng không có nước, do bơm bị kẹt rác, các tạp chất gây mòn, máy hoạt động lâu ngày không được bảo dưỡng,... Điển hình máy bị hỏng cánh và buồng bơm khi đó cần tiến hành sửa chữa, bảo trì và thay thế mới. Tuy nhiên để việc thay thế vẫn đảm bảo cho máy bơm được hoạt động hiệu quả thì cần phải sử dụng các loại linh kiện - phụ kiện chính hãng và phù hợp với sản phẩm cần thay thế như có cùng thông số của sản phẩm thì mới đảm bảo được chất lượng và hiệu suất làm việc của máy bơm như ban đầu.

 

(Hình ảnh: Cường Thịnh Vương sửa máy bơm trực đứng Ewara VM bị hỏng buồng bơm)

 

Cường Thịnh Vương - Đơn vị cung cấp buồng cánh máy bơm Ewara VM uy tín, chất lượng

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động của máy bơm, buồng bơm, cánh bơm khi thay thế phải đúng với chủng loại và mẫu mã mà sản xuất yêu cầu. Để lựa chọn được buồng bơm và cánh bơm phù hợp với máy bơm nước mà khách hàng đang sử dụng hãy liên hệ với Cường Thịnh Vương để được tư vấn chi tiết các mẫu mã sản phẩm phù hợp.​

Cường Thịnh Vương với hơn 10 năm hoạt động trong ngành bơm được biết đến là địa chỉ sửa chữa và cung cấp phụ tùng máy bơm nước nổi tiếng tại Miền Bắc. Chúng tôi cung cấp tất cả linh kiện, phụ tùng máy bơm nước: Cánh, ốp, buồng, bạc, trục, phớt,.. của tất cả các hãng máy bơm trục đứng chuyên dụng tại Việt Nam như: Ebara, Ewara, Pentax, Stac, Matra, Saer, Wilo, Grundfos, CNP, Sealand, Paragon, Dragon, ... đầy đủ các công suất với chất lượng, giá thành tốt nhất trên Toàn Quốc.

Trong bối cảnh hành lang pháp lý về hàng lậu, hàng giả còn nhiều bất cập, hàng giả tràn lan thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng, thì việc sáng suốt để chọn ra một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng tốt là điều không dễ dàng. Nhưng, đến với Cường Thịnh Vương, bạn hoàn toàn không cần phải "hoang mang, lo lắng". 100% các sản phẩm phụ kiện máy bơm nước được cung cấp tại Cường Thịnh Vương đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ hóa đơn đầy đủ. Cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

(Hình ảnh: Bộ ruột buồng máy bơm trực đứng Ewara VM)

 

Không chỉ cung cấp phụ kiện máy bơm nước, Cường Thịnh Vương còn thực hiện lắp đặt, sửa chữa hệ thống bơm tăng áp, hệ thống máy bơm công nghiệp, hệ thống PCCC, ... cho khách hàng trên khắp cả nước. Khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra với máy bơm nước, quý khách vui lòng nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết đến sản phẩm, dịch vụ quý khách có thể liên hệ chúng tôi theo:

Hotline: 0975 135 635 - 0989 490 236 - 0936 995 663

Email: maybomnuoc24h@gmail.com