Máy bơm nước 24h Sửa chữa, thay phớt máy bơm trục đứng Pentax U7SL

Sửa chữa, thay phớt máy bơm trục đứng Pentax U7SL

Máy bơm trục đứng Pentax U7SL là dòng máy bơm trục đứng đa tầng cánh Inox 304, thường được dùng trong các hệ thống áp suất cao; thủy lợi; nước uống và làm lạnh; xử lý nước; sưởi ấm và điều hòa không khí; hệ thống rửa; ngành công nghiệp thực phẩm.

Máy bơm trục đứng Pentax U7SL sau thời gian dài vận hành sẽ xuất hiện những hao mòn nhất định, về lâu dài, do tác động của tự nhiên hoặc sự vận hành sai quy cách của người dùng sẽ khiến máy bơm gặp phải một số sự cố như: bơm bị cháy động cơ, bơm hỏng phớt, bơm bị hỏng buồng bơm, bơm lên nước yếu, rò rỉ điện, ... Và sự cố thường gặp nhất là hỏng phớt. Bỏ qua những nguyên nhân khách quan bên ngoài như bơm không đúng chất lỏng, quá nhiệt, chạy khô… khi máy bơm hoạt động lâu ngày, phớt là bộ phận làm kín trục bơm nên phải chịu mài mòn liên tục và việc phớt bị hỏng theo tự nhiên cũng là điều dễ thấy.

 

 

Địa chỉ thay phớt máy bơm trục đứng Pentax U7SL uy tín, chuyên nghiệp

Tại miền Bắc, Cường Thịnh Vương được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp phớt máy bơm nước, dịch vụ sửa chữa thay thế phớt máy bơm uy tín, chuyên nghiệp. Các phớt bơm trước khi đưa vào sử dụng đều được chúng tôi thẩm định chất lượng một cách kỹ càng với đầy đủ các mức tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép.

Bơm được sử dụng để bơm nhiều loại dung môi khác nhau: nước sạch, nước nóng, dầu, hoá chất, thực phẩm, …

Tương ứng với mỗi loại dung môi, phớt bơm được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau sao cho phù hợp: Carbon, Ceramic, Sic, TC, Viton, NBR, PTFE …

 

 

Lưu ý: Nếu quý khách thấy máy bơm có những biểu hiện như rò rỉ nước ở cổ trục hoặc nặng hơn là bơm không lên nước, có thể máy bơm của bạn đã bị hỏng phớt, khi đó hãy nhấc máy lên và gọi cho Cường Thịnh Vương, kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi để hỗ trợ bạn.

Để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật nhanh nhất, Quý khách hàng liên hệ:

Hotline: 0989 490 236 – 0936 995 663 – 0975 135 635

Email: maybomnuoc24h@gmail.com