Máy bơm nước 24h Sự cố phớt máy bơm Pentax thường gặp và bước khắc phục

Sự cố phớt máy bơm Pentax thường gặp và bước khắc phục

Máy bơm nước là một trong những vật dụng phổ biến hiện nay. Nó thường xuất hiện ở hệ thống cung cấp nước của đa số các gia đình, công trình, khu công nghiệp hiện nay. Trong quá trình sử dụng, máy bơm của bạn đã bị hao mòn và không tránh khỏi việc gặp phải các vấn đề hỏng hóc. Đặc biệt là bộ phận phớt máy bơm Pentax cần phải bảo trì và thay thế. 

⇒ Vậy nguyên nhân dẫn đến việc phớt máy bơm bị hư hỏng là gì? 

Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục

Các lỗi thường gặp ở phớt bơm Pentax

- Máy bơm không lên nước hay không hoạt động là một trong những tình huống thường gặp nhất. Đối với hãng máy bơm Pentax thì thường là do phớt gặp vấn đề. 

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do phớt máy bơm Pentax quá khô và nóng dẫn tới phớt bị hỏng.

- Máy bơm của bạn vẫn chạy nhưng lại rung quá mạnh và gây ra tiếng ồn:

Nguyên nhân chắc chắn là đến từ việc máy bơm bị đặt lệch trục, dẫn tới làm ảnh hưởng hoạt động của bộ phận phớt máy bơm Pentax. Phớt khi bị va đập liên tục vào trục sẽ rất dễ bị hỏng cấu trúc.

- Phớt máy bơm phải gắn đúng với máy bơm:

Nếu chúng ta lựa sai phớt cũng là một nhân tố làm ảnh hưởng tới máy bơm trong quá trình sử dụng bởi tính chất của các hoạt động thường ngày là khác nhau nên bạn cần phải cân nhắc một cách kỹ lưỡng để chọn loại phớt phù hợp nhất nhằm đảo bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

- Một nguyên nhân khác làm cho tuổi thọ của phớt máy bơm giảm đi, đó chính là do người dùng không thường xuyên kiểm tra và vệ sinh cho bộ phận này. 

Nếu như bạn không bảo trì cho máy, không tra dầu mỡ đầy đủ thì máy bơm sẽ không thể hoạt động đúng công suất và đem lại hiệu quả cao nhất.

Biện pháp khắc phục

Phớt máy bơm của bạn bị trục trặc và cần thay thế.

⇔ Hãy nhấc máy lên và gọi cho Cường Thịnh Vương chúng tôi, Công ty chúng tôi không những là đại lý cấp 1 phân phối các loại phớt máy bơm chính hãng, chúng tôi còn có dịch vụ thay thế phớt bơm tại chỗ cũng như tại xưởng sửa chữa. 

Chỉ cần bạn gửi yêu cầu kỹ thuật, tất cr những việc còn lại đã có CTV chúng tôi lo.

Hotline: 0989 490 236 - 0975 135 635 - 0936 995 663

Địa chỉ Xưởng sửa chữa: Km 04 - Phan Trọng Tuệ - Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội