Máy bơm nước 24h Thi công lắp đặt hệ thống tăng áp tại Royal Golf Ninh Bình

Thi công lắp đặt hệ thống tăng áp tại Royal Golf Ninh Bình

 

        Hệ thống máy bơm tăng áp là hệ thống máy bơm chuyên được dùng vào các vị trí cấp nước với yêu cầu áp suất cao, những khu vực nguồn nước yếu. Để thiết kế hệ thống máy bơm tăng áp cần phải hiểu rõ về hệ thống và những thiết bị để tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, từ đó lên các phương án thiết kế sao cho tối ưu nhất để hệ thống luôn vận hành an toàn và hiệu quả.

 

( Hệ thống tăng áp 55kw )

 

Cường Thịnh Vương mới thực hiện công trình lắp đặt hệ thống tăng áp 55kw dùng cho hệ thống tưới cỏ của Dự án Royal Golf tại Thôn 4B, Xã Đông Sơn, Thành Phố Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình) gồm các thiết bị sau:

+ Máy bơm trục ngang, đầu bơm Stac ; Model : ETKF 80-250, Họng hút xả : 100/80 mm; Q= 150m3/h; H=80m. Xuất xứ Italy .

Động cơ ATT , Xuất xứ Singapore. Được lắp ráp, lên bệ tại xưởng Cường Thịnh Vương

+ Tủ điện điều khiển biến tần Schnieder ( Biến tần xuất xứ : Trung Quốc, Có 1 biến tần có chức năng khởi động  bơm)  ; 55Kw

+ Bệ bơm, van, ống , tủ điện được lắp ráp thành hệ thống tại xưởng Cường Thịnh Vương

+ Bình tích áp Wates 100l - 16Bar ( Xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ)

 

thi công lắp đặt hệ thống tăng áp tại xưởng Cường Thịnh Vương

( Lắp đặt hệ thống tăng áp 55kw tại xưởng Cường Thịnh Vương )

 

Cường Thịnh Vương - chuyên thi công lắp đặt hệ thống máy bơm tăng áp

        Cường Thịnh Vương cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống máy bơm tăng áp cho các khách hàng trên khắp cả nước. Thông thường, hệ thống bơm tăng áp hoạt động có hiệu quả hay không một phần phụ thuộc vào phần thiết kế, lắp đặt bơm ban đầu.

 

       Yêu cầu khi thiết kế các hệ thống máy bơm tăng áp là phải điều khiển được các máy bơm chạy đúng theo mong muốn của khách hàng, thiết kế gọn gàng, lắp đặt phù hợp với cấu trúc công trình và tiết kiệm chi phí, đảm bảo các máy bơm chạy ổn định và bền bỉ... 

 

         Để đáp ứng điều đó, trước khi thiết kế cần phải kiểm tra cẩn thận lại cấu trúc của công trình, phân tích đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, sau đó mới lên phương án thiết kế hệ thống để làm sao phù hợp nhất với công trình; Lên kế hoạch mua vật tư, thiết bị cần thiết. Có kế hoạch rõ ràng thì sẽ giúp nhìn rõ được các chi phí cần chi ra, từ đó có kế hoạch thực hiện sao cho chi phí thấp nhất.

 

         Cường Thịnh Vương là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực máy bơm nước, chuyên thiết kế hệ thống bơm cho các khách hàng. Chúng tôi cam kết các hệ thống bơm được thiết kế bởi Cường Thịnh Vương sẽ hoạt động tối ưu với công trình của quý khách hàng.

 

Nghiệm thu hệ thống tăng áp 55kw tại Hệ thống tưới cỏ Royal Golf  Ninh Bình

( Nghiệm thu hệ thống tăng áp 55kw tại Hệ thống tưới cỏ Royal Golf  Ninh Bình )

 

Hiện tại, Cường Thịnh Vương đang là đại lý độc quyền của máy bơm Stac tại Hà Nội, quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống máy bơm tăng áp Stac vui lòng liên hệ Cường Thịnh Vương để được tư vấn chi tiết

Hotline: 0989 490 236 / 0975 135 635 / 0936 995 663 hoặc Gmail: maybomnuoc24h@gmail.com để được tư vấn hỗ trợ.