Máy bơm nước 24h Sửa máy bơm lọc nước RO tại Hà Nội

Sửa máy bơm lọc nước RO tại Hà Nội

Máy bơm lọc nước RO được sử dụng để bơm nước sạch cho hệ thống lọc nước RO công nghiệp hoặc dân dụng. Hệ thống lọc nước RO là một trong những hệ thống lọc nước tốt nhất hiện nay, được sử dụng rất phổ biến trên khắp cả nước. Để giúp các khách hàng sử dụng hệ thống lọc nước RO hiệu quả và hợp lý, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy bơm lọc nước RO cho các khách hàng trên khắp địa bàn Hà Nội.

Máy bơm trong hệ thống RO cũng có thể gặp phải các sự cố như những máy bơm thông thường khác như bơm lên nước yếu, không đủ áp, bơm không lên nước, hỏng phớt, bơm bị rung, có tiếng ồn lớn, rò rỉ....Các máy bơm này khi gặp sự cố sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả vận hành của hệ thống RO vì thế cần phải sửa chữa ngay lập tức. Nếu quý khách không phải là người chuyên về kĩ thuật thì không nên tự ý tháo ra sửa mà nên gọi những đơn vị chuyên sửa hệ thống lọc nước RO đến để kiểm tra giúp. Hoặc bạn cũng có thể nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, kĩ thuật của CTV sẽ đến tận nơi để giúp các bạn khắc phục sự cố nhanh chóng.

Có đôi khi cùng một hiện tượng trục trặc nhưng không phải là do hư máy bơm mà có thể do hỏng các bộ phận khác như màng lọc, lõi lọc, van điện từ...hoặc cũng có khi do nguồn nước nhà bạn yếu cũng là nguyên nhân dẫn đến lượng nước lọc được của hệ thống RO ít. 

Quý khách đang vận hành hệ thống lọc nước RO công nghiệp, hay dân dụng nếu xảy ra bất kì sự cố nào hãy gọi đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng. Hotline: 0975135635. Email:maybomnuoc24@gmail.com