Máy bơm nước 24h Những thương hiệu máy bơm hỏa tiễn được ưa chuộng nhất hiện nay

Những thương hiệu máy bơm hỏa tiễn được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy bơm hỏa tiễn hay còn gọi là máy bơm giếng khoan được sử dụng rất phổ biến trong các hệ thống cấp nước sinh hoạt hiện nay. Các bơm hỏa tiễn được thiết kế hình thẳng đứng, điều này giúp cho máy bơm có thể đặt sâu dưới lòng đất một cách dễ dàng và tháo lắp cũng được dễ dàng hơn.

Máy bơm hỏa tiễn được ứng dụng trong dân dụng và công nghiệp. Trong công nghiệp thì máy bơm hỏa tiễn được sử dụng cho các hệ thống cấp nước, những doanh nghiệp sử dụng nước nhiều,bơm nước sạch cho các trung tâm thương mại, nhà cao tầng, những nơi cần dùng nguồn nước nhiều và ổn định. Trong dân dụng thì bơm hỏa tiễn sử dụng cho các hộ gia đình cần lượng nước nhiều,nhà có nhiều tầng. Hoặc đối với các vùng cao nguyên, cần nguồn nước cho trồng trọt thì phải dùng tới bơm hỏa tiễn để khoan sâu xuống lòng đất mới có thể đủ lượng nước sử dụng.

Thị trường máy bơm hỏa tiễn hiện nay rất đa dạng. Một số sản phẩm máy bơm hỏa tiễn có mặt trên thị trường hiện nay như Grundfos, Mastra,Ebara, Pentax, Franklin,Wilo, DAB,CNP,APP.... Các sản phẩm trên đều là máy bơm hỏa tiễn có chất lượng cao, hoạt động bền bỉ. Đối với các thương hiệu như Grundfos, Mastra, Ebara, Pentax,Franklin,... là những hãng máy bơm nước hàng đầu tại Italy, Mỹ, ..Những nước này có nền công nghiệp sản xuất đứng đầu thế giới với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kĩ thuật giỏi tạo nên những sản phẩm mang tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên các máy bơm này có giá thành cao hơn hẳn so với các máy bơm đến từ Trung Quốc như APP, CNP. Quý khách có thể dựa vào yêu cầu để lựa chọn được loại máy bơm phù hợp nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua máy bơm hỏa tiễn hãy liên hệ ngay với Cường Thịnh Vương để chúng tôi giúp bạn lựa chọn loại máy bơm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.